Thursday, May 17, 2007

new improved version of me

ringgggggggg. . ... . . . .. . hello sino toh? pare si buboy toh- - buboy??? bobuy pare cubao- - ah oh pare ano na? tang ina tagal mo di nagparamdam ah- - hindi kais pare bz lang tara punta ka dito samin b-day ko nalimutan mo???(kahit limut ko na) ah hindi pare ah kaw pa malimutan ko- - cge anong oras ba??- - ngayon na maligo kana w8 ka namin dito ah- - cge cge cge- -

oi pare happy b-day unang pagsasalita ko nung dumating ako sa bahay ng tropa ko- - ayun late pa din- -

pare di ka pa din nagbabago sa oras mo ah- -pinoy na pinoy ah- -

pinaalala tuloy sakin yung mga tyms na may lakad kami ako nalang lagi ang hinihintay- - laging late unprofessional ika nga ng mga may mga work huwah chuchal- - -

bumanat ng tanong yung isa kong barkada pare diba ex mo si **** ayun may asawa na- - sabay tawa ako- - hahaha di ba napigilan ang sabi ko- -

banat pa ng isang tanong eh si ******* diba ex mo din yun sabi ko oo bakit nagasaaw na din ba? hindi pare tuyot na tuyot na mas lalong naging gago tinuruan mo kasi eh- - sad face lang naisagot ko- -

pare bakit iba na yata ang tropahan nasan na sila noel mukang wala ata- - pare tagal mo kasing hindi bumisita ayun tabla tabla na kami- -

ganun ba eh paano mo nga pala nalaman yung number namin sa bahay- - ayun tiinanung ko kay bernie- - ganun ba- - painum ka na- -

isang umpukan na kami- - pare si ano nga pala si ano si ano- -atbp. daming hindi ko kilala dito ah- - mukang iba na talaga ng linya ang tropa ah- - yaan mo pare mga ok din yan- -

isang tagay pare mukang wala atang dalang pouch o hand bag? ah- - hahahaha tawanan ang mga luma kong tropa- - (kasi pag may kasama akong gf lagi ako ang may hawak ng bag) ayun emo ako- - hindi ko malimutan si sabel eh- - hahahahahaha tawanan ulit sabay banat ni bernie ulol!!! alam ko naman ang habol mo dun eh- - siguro kung hindi namatay yun may asawa kana- - tawanan ulit- -

binalik ulit nila yung mga banat ko sa tsiks pag-inuman sabi ko pare pass na muna ko sa mga ganyan- - ito oh pare si joan ok toh- - ulol wag mo kong tulad sayo- - sabay ngising aso- - tawanan- -

mejo nagkakahiluhan na- - napapadami na inom- - nabanggit nila na kaya nagkalabuan dahil sa babae- - sabi ko pare wag na nating pag-usapan yan- -inum nalang tayo at uuwi ako ng maaga kasi alam mo na baka di ako pag-aralin ng 2nd yr. ah ou nga pala nag-aral ka nga pala ng college pare pag nakatapos ah- - ambunan mo ang tropa ou naman kayo pah- -

lahat na naman ng bisyo ko dati natikman ko- - pare mukhang pumayat ka ah- - kung kelan di ka na **** eh saka ka ata pumayat- - hindi ayos lang ako- - namayat sa pagmumulto ni sabel - - hahaha sabay tawa- -

medyo naging emotional ako ng ipaalala nila yung mga masasayang samahan namin- - pare alam mo nung nawala ka dito nawalan din ng buhay- - sige pare minsan daan ako dito pasyal pasyal ako- -

pare si ********* hinahanap ka dito nung isang buwan kung nagparamdam ka na daw ang sama mo daw- - tinatanung kung san ka tumatambay papagulpi ka ata- - pare hindi ko lang kasi alam kung akin talaga yun eh- - pag nakita mo sabihin mo itx nia ako 0926-6461218 ayan number ko pakisabi txt niya ko makikipagkita ako- -

tara pare sindi tayo sa loob- - pare pass muna ako- - anong pass? tama ba yung naririnig ko nagpapass si karlo? hahaha tara na minsan lang toh dati nanununtok ka pa pag di ka natiran- -

bangag- - - kelan nga pala uwi ni grace ewan dun la akong pakialam dun ayaw mo ba ng chocolate ayako- - - sawa na ko sa chocolate niya hahahaha- - - cge pare tara labas na tayo- - -

pare balik ka dito ah- - -enjoy namn diba??? cge pare pag may tym- - - salamt ha- - - wag mu na kami tawaging long lost friends ha? ou sige- - -

No comments: