Monday, May 7, 2007

in my heart the reality is you

txtmate=friend+girlfriend? hayz una ko siyang nakilala sa txt medyo baduy kasi sa txt pero astig ang katotohanang pede ka din pala mainluv sa txt harhar-db nga irish? nung una simpleng txt lang nasl mo? yung mga ganung tanong umabot ng 3 months eh syempre mejo maganda na ang dating hindi na txtmate ang tawag friend na- eh ang malupit na tanong pwede bang manligaw? hahaha umandar na naman ang pagiging makalalokohan ko


syempre nasabi ko na kaya yun papanindigan ko nalang nung una wala lang tamang pa sweet,pasa ng pampakilig na qoutes pero ng matagal medyo iba na toh ahh- parang full na ang inbox ng memory ng puso ko ah-

nagkaroon ng tawagan dhes kumain knb? naligo knb? wag ka papagutom huh?- may friendster kb dhes? basahin mo naman blog ko oh- yan yung halos paulit-ulit ko na atang na send sa kanya na msg.

lagi pa akong nagtatanong bakit ang ganda mo hahaha- kumbaga umikot ang buhay ko ngayong bakasyon sa txt na dati naman hinahanap ko pa ang mga letters 48 yrs. bago ko masend ang ou kumain na ako- andiyan din ang pagbabad ko sa mga matataong lugar baka makakita ng kakaiba dati rati dito lang ako sa bahay tingnan if may nag msg. sa friendster oh may nag add-

nakakatawa lang sa txt nagkakaaminan kayo ng mga sikreto niyo kahit hindi pa kayo nagkikita tinginan lang kayo ng picture sa friendster at ginagawang tanungan ang kaklase mo na ex ko hahaha-

ano ba yan/ ano kaya sabi sayo ni m+#% na itsura ko? nu kaya description nun sakin hehehe diba nakita mo na nga ako sa friendster eh yun yung mga araw na umayon ang panahon sakin kaya medyo maayos ako-

paano kayo kung dumating na yung araw na pagmimit natin? ano kayang masay mo sakin hahaha- siguro oi gwapo- sabay lapit ako naman nakatingin sayo ayos ah sinabihan ako ng gwapo palapit na din ako ng malampasan mo ako yun pala ang gwapo yung nasa likod ko hahaha- yun kaya na ang mangyari?

ano man ang mangyari eto pa din ako txtmate mo dati naging friend at ngayon ang dhes mo-- hayz sarap isipin sa UNLITXT20 na dating 15 na tumaas ng 100% dahil sa kaswapangan ng globe eh nagkaroon ako ng masayang kwento kahit hindi ko masyadong na i detalye eh habang sinusulat ko toh bumabalik yung mga tyms na sinasabihan mo ko ng harhar- - ng weh- -

yan siguro yung mga mamimiz ko if hindi tayo magkatuluyan- - -

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments: