Thursday, May 24, 2007

a hand painted heaven T.T

paano pag wala kana? san ka pupulutin? ano ang mararating mo doon sa ibayo na ang tawag ng iba ay kalangitan- -

bakit nga ba dapat nating bumuo ng magandang samahan dito sa lupa pagkatapos aagawin ng sinasabing buhay na walang hanggan- -

tandang tanda ko pa- - kahit malabo na ang kanyang mga mata pinipilit niyang maipasok sa napakaliit na butas ng karayom ang sinulid na kailangan bang lawayan para maipsasok ng mabilisan- -

di ako pwedeng magkamali siya yun- - ou siya nga yun- - siya ang naging malaking inspirasyon kung saan madilim ang daan at ang daming kalaban- -

to my lola - - > mahal na mahal po kita- - > salamat po at napalaki niyo si mama na mabuting tao- - >

muzta po jan sa langit? magaganda poh ba ang mga angel - -lola pasensya kana kung hindi kita napupuntahan sa puntod mo yaan mo pag nakatapos ako(30 months from now) papa crimate kita masyado kasing mahal ang magpasunog pero pag nanunog naman ako ng tao hindi ako babayaran ipakukulong pa- - > lola basta po maraming maraming salamat- - > maaaring ngayon ko lang masasabi sa iyo to- - at sa blog pa pero taos sa puso ko- - >SOBRANG MAHAL PO KITA- - >

2 comments:

LucAnAku' said...

parehas..
ganyan din ang
gusto kong sabihin
sa kanya..'
n_n'

slave by isabel said...

salamat lucanaku- - sa iyong komento sana nga malaman natin ang halaga bago pa mawala ang isang tao o bagay once again THANK YOU