Sunday, March 18, 2007

sad area: keep me in a hot dry place

bakit kaylangang pumatak ng luha kapag naiisip mo siya bakit kaylangang malungkot pag naririnig mo ang paborito niyong kanta at bakit naguguilty ka sa tuwing naiisip mo ang mga araw na tanga ka..bakit hindi nalang ginawang permanente ang isang bagay bakit nababawasan,nawawala nangiiwan... sana wala nalang break up,sana lagi siyang andiyan para alalayan niyo ang isat-isa sana pag girlfriend mo na siya sayo na lang talaga wala ng mangliligaw wala ng titingnan iba kung hindi ikaw lang...

sana hindi nalang namamatay ang mga tao hindi nalang nahihirapan hindi nanloloko hindi nagpapapaasa sa wala hindi nangangaliwa hindi kaylangan ng pera hindi kaylangan ng pagkain hindi nagugutom... parang ang lahat ay puno ng pagmamahal walang mahirap walang mayaman..

bakit pa kasi sa lahat ng mamatay ikaw pa??? bakit sa lahat ikaw pa ang naunang kinuha.. tingnan mo ako mula sa itaas na kinalalagyan mo hindi mo ba nakikita ang paghihirap ko ng mawala ka?? hindi mo ba naririnig ang iyak ko ng magpaalam ka?? hindi mo ba nabasa ang sinulat ko bago ka mawala?? hindi mo ba sinusubaybayan ang araw araw na pagpunta ko sa sementeryo?? hindi mo ba nadarama ang pag-ibig na mula pa sa una naramdaman na natin?? wala kong magawa hindi ako sanay na wala ka hindi ako makatulog pag hindi ka pa nagttxt hindi ako mapakail pag alas singko na di ka pa tumatawag... isa lang naman ang hinihintay ko ang mamatay ako at makasama ka...

muling nagbalik sa akin ang ating alala nagpunta ako kahapon sa sta.lucia para bumili ng cd ng makita ko ang dalawang magkasintahan habang nagshoshot ng bola sa isang game machine sa worlds of fun.. nagbalik sa akin nung mga araw na lagi mo kong inaasar kasi wala akong panghulog na token tapos ikaw meron lagi mo kong pinagtataguan pag nakalingat ako.. lagi mo akong nililibre kasi wala akong pera lagi ikaw ang driver sa bump car (ang daya mo) akala ko hindi na matatapos ang mga araw na magkahawak tayo ng kamay at nag-aasaran.. tang ina ilang yosi na ba ang nasayang dahil lagi mong kinukuha at tinatapon pero ikaw yosi girl.. ilang beses ba tayo magbreak sa isang araw diba pinakamababa tatlo?? ilang beses ba akong nakatapak ng tae habang tayo naglalakad sa subdivision niyo?? ilang beses ka bang nagselos sa tindera niyo??(alam ko pangtindera lang ang kagwapuhan ko) hayz kung bibilangin ang dalawang buwan parang ang bilis pero sa akin parang buong buhay ko dun umikot sa 2 buwan na yun. . .

isang umaga pag-gising ko wala kana kaya pala kagabi ang tamlay ng iyong mga mata akala ko nakabatak ka na naman(joke lang yun ha?) akala ko nga galit ka sakin kasi di mo ko kiniss nagpaalam ka nalang bigla("karlo lagi ka magiingat ha? gugulpihin kita") sige sabi mo boos eh.. . pero akala ko magkasama pa din tayo ang saya ko nga eh yun pala panaginip nalang yung nakita ko wala kana pala namatay ka na pala kagabi ng 11:36 eh bakit nakita kita sa tabi ko matamlay ang mata at nakatitig lang sakin??? akala ko bukas magkakasama pa din kami nito hindi ko muna papansinin pero huling paalam na pala yun..

sana kahit andiyan ka maging sweet ka naman sakin agawin mo uli ang yosi sa labi ko , pahiran mo ang uling sa mukha ko, tagayin mo ang tagay ko,ilibre mo ko ng pamasahe, gulpihin mo si princess,kagatin mo uli si brownies,akayin mo ko sa madilim mong kwarto at ipakita ang.... poster ng slipknot... at wag mong kalilimutang maghugas ng kamay kasi naalala ko nung minsang hindi ako nakapaghugas ng kamay pinalo mo ko ng sandok sa ulo.. salamat kasi hindi sa natutu na akong maghugas ng kamay kung hindi dahil may nakakapa ako ngayon sa ulo ko bilang tanda ng ka brutalan mo pero mahal na mahal kita.. ingat ka jan wag kang sumama kay san pedro yayain ka lang niyan magsabong... i love you hintayin mo ako i will follow soon.. goodbye for now. . .

No comments: