Saturday, March 17, 2007

last night i feel my own presence

nagbabasa ako ng walang kwentang libro na likha ni batman bago ako umalis ngayon.. kasi tang ina tatapusin ko na sana kaso kaylangan ko pang umalis ang potah papuntang sta.lucia bibili ng cd..
gawa muna ako ng kwento tamang tama mainit pa naman eh.. maya nalang siguro ng unti ako alis..

tang ina narinig ko pa ang takipsilim ng paramita ang potah.. kainis san daw niya hahanapin ang aming nakaraan hahahaha.. ating puso ay umaasa nanabik sayo..hahaha

simulan ko na ang kwento ko..im sure masusundan pa ito

nung isang araw nakilala ko si jane isang 14 yrs old na bata nung unang tingin ko sa kanya suplada saka mataray.. pero nagkamali ako mabait pala ang batang yun hahaha.. nagkasundo sa isang bagay hanggang sa ngkwento na siya hindi ko na nga matandaan ang umpisa ng kwentuhan biglang humaba nalang..

mukang bitin pa ako sa kwentuhan namin kaya hinatid ko sa hauz nila ang nakakahiya lang dun ang lakas ng loob kung ihatid wala akong pera kahit pangyosi..hahaha buti nalang mabait yung bata na yun nilibre ako papunta taz binigyan ako ng pamasahe pauwi hahaha... papaframe ko nga yung binigay niyang pera eh..hahaha

madami siyang kwento.. at mukang magkakaroon ako ng dagdag na kwento dahil sa kanya.. hayz..bata nga lang..hahaha kwentong ika nga nila.. kwentong bata..hahaha masyado akong naging interesado sa kanya kasi parang ang laki ng problema niya eh.. gusto ko siyang tulungan,pangitiin pag ngumiti na patawanin at pag tumawa na pahalahakhakin..in short gusto ko siyang paligayahin in my own way..

bakit ba pag may nakilala ako na may kwentong mabigat may luhang kasunod ang pagbigkas nagiging interesado ako.. yun ata ang weakness ko sa isang babae magkwento ka lang ng malungkot yung tipong problemado ka .. patay ako diyan.. masyado akong natatangay na mahalin sila..

humahaba na maya nalang ulit.. pag-uwi ko.. para makapili lang ng maauz na cd.. maya ulit ha..

No comments: