Monday, July 2, 2007

sound effects and overdramatic

nice song yan yung sabi ng tenga ko nice lyrics yan yung sabi ng utak ko ang galing na banda sabi ng mata ko ang sakit sabi ng puso ko. . .

sa tuwing naririnig ko ang trip kong kanta katulad ng ides of march ng silverstein at devotion and desire ng bayside yan yung nararamdaman ko. . .

nagdadalawang isip ako na ipagpatuloy ang nasimulan ko pero nagkakaroon ako ng lakas ng loob para lumaban hindi ko talaga maintindihan kung ano ba ang gagawin ko. . .

ipagpapatuloy ba o susuko nalang ng hindi alam ang kahihinatnan masakit kasing isipin na matatalo ako ng hindi man lang lumaban masakit din naman isipin na masasaktan ako kasi ipinaglaban ko siya. . .

gagawin ko nalang kung ano yung dinidikta ng puso ko kahit mali kahit masasaktan lang ako kahit hindi alam kung may patutunguhan ba ito. . .

ito yung pinakapaborito kung line sa devotion and desire ng bayside

Trying to create something that's not there.
A spark I saw as a bomb is just a means to an end.
And I was just so happy to be out of my shell again,
don't think that I really cared for who or what.
So for now I'll just have to keep it shut.

If you're not ready, you're not ready.
Please stop acting like you are.

How could I know
that everything you say are lies about devotion and desire?
And I know the spark inside your eyes
was just the match I used to set myself on fire.



at ito naman yung sa ides of march ng silverstein

Tie me up with sheets, and hang me from your tree
I'll stay out here all night, it doesn't even matter
As long as I can see, into your room and feel
Like I'm inside your life, I'll follow you forever

Don't cut me down just yet, I'll make things right again
Don't close your blinds on me, on me...

No comments: