Tuesday, July 17, 2007

now that we here so far away

medyo napapaisip ako ano ba ang isusulat ko ngayon nagkataon lang kasing walang nanonood sa pagsulat ko ngayon hehehe- - kaya medyo sasamantalahin ko na muna ang pagkakataong ito- -

habang tinatype ko toh background song "so far away" staind tagal kong hinanap yan woooh natagpuan din- -

natatandaan ko kasi tong kanta na toh nung 2nd year high school ako ilang taon na din ang lumipas ilang kaibigan na din ang kumupas ilang kasintahan na din ang tumakas ilang bote na din ng alak ang nainom ilang teacher na din ang nagdaan ngayon 2nd year na ako sa kolehiyo wow sarap isipin ilang taon na din pala akong nakasurvive- -

4 years na ang lumipas hindi ko na maalala ang lahat ng nangyari mga piling kanta nalang ng mga paborito naming banda ang nagpapaalala sa mga alaala ng lumipas na panahon- -

woooh grabeh habang pilit kong inaalala ang masasayang tagpo na yun napipilitin ang aking mga mata na maglabas ng sobrang tubig sa aking mga mata- - huhuhuhu

wala talagang permanente dito sa mundo andiyan siya at mawawala dapat handa lang talaga tayo- - 2nd year yata yung sukdulan ng buhay ko dun ko natutunan lahat dun ako tumingin sa itaas at sumigaw "totoo ka ba?" tanong ko yan sa langit kong totoo ba ang diyos bakit ganito bakit ganyan- -

isa lang pala ang sagot dun hindi ko siya kilala kaya hindi ko alam kung totoo siya- -

dun ako nakakita ng malaking manok lumilipad na pusa dun ko nakayang sungkitin ang buwan nakalaban ang mga dragon ballz tinira ng reagan ni yugin hinabol si lupin inabutan si road runner at naging syota si rapunzel- - - kapag "high"

dun ko nakilala si isabel nagpapaalala na hindi lahat may kasagutan minsan kailangan mo munang malaman ano ba ang dahilan mo bakit gusto mong malaman- -

namatayan ng girlfriend,nawalan ng barkada inaway ng kapitbahay ginulpi sa kanto nawalan ng pitaka nadapa sa edsa nakita ang crush kinilig sa kaklase nagpabunot ng ngipin nagkabukol sa mukha hanggang sa naopera narinig ang mga awit ni bamboo namatay ang lola nagkatigyawat natalo sa sugal na imcomplete sa p-e nag sayaw ng maglalatik nung 2nd sem at ngayon 2nd year kahit payatot naka 1.1 sa prelim namin aquatics hehehe- -

ito lang para sayo na nagbabasa nito maaring mas matanda ka sakin mas bata mas isip bata alam naman natin ang tama o mali diba?pero ako grade 2 pa lang alam ko na na bawal ang droga,bawal ang pre marital sex,bawal ang magsugal,bawal magcutting at alam kung lahat ng yan ay mali pero nagawa pa din diba?

hindi masamang mangarap na kayakap mo si rapunzel basta wag kang magdrodroga hindi rin nakakahiyang paminsan minsan tamaan ka ng reagan ni yugin kung si taguro nga lumampas na yung porsyento talo kay yugin eh- - ang sakin lang kung kaya mong paniwalaan ang sarili mong kakayahan im sure kayang kaya mo gawin mo wag kang magpatangay sa mga taong hindi alam kung ano ang ibig sabihin ng pagmamahal. . .

abutin natin ang mga pangarap natin, ako dati wala talaga akong pangarap masayaran lang ng redhorse yung lalamunan ko ok na kahit hindi pumasa basta kasama ang barkada- -

ikaw ano ba ang pangarap mo??? kung ano man yun tuparin mo pero kung ang pangarap mo tumama sa lotto magkakatotoo lang yan pag nag aral ka at nagkaroon ng magandang trabaho pag napromote ka at nagkaroon ng pamilya para ka na ring tumama sa lotto sa kasiyahan- -

ang kasiyahan hindi mo makakamtan yan sa mga materyal na bagay- seryoso dati gusto ko mag karoon ng cellphone kahit ano basta cellphone nung nagkaroon ako ang saya saya ko pero mga ilang buwan lang gusto ko na yung may camera tsk. . .

gusto kong tuparin ang mga pangarap na nabuo naming magbabarkada- - -

pangarap kong tuparin ang mga pangarap ko tanggapin ako sa iyong puso "god" akala mo si pitchay ano????? iboto naman yung kanya eh- - -

dream believe survive yan ang kailangan nating pananaw sa buhay hindi lang pang gwapo at maganda yan hindi naman tayo sasali sa starstruck eh- -

matagal na tayong nakikipaglaban sa buhay ngayon nakakabasa na tayo at nakakaintindi ng dapat nating intindihin- - -

go for goal not for gold
-dreamer

love is blind
-celio
whaaaat??!!!!!!!!!!!!
-retry
kahit panget basta mapgmahal
-ariel
bakit mabait ang laging kulelat?
-marvin

ang panget mo pero mahal kita
- (isabel)
i love you isabel
-karlo

No comments: