Wednesday, April 4, 2007

no im nothing

nakakulong sa nakaran,bilanggo sa nakasanayan kung ano ang nangyari sakin nung kamusmusan bumabalik ngayon sa kasalukuyan. . .

maling desisyon,maling pananaw,maling pag-iisip at maling paglalaro. . .

maling desisyon kasi dapat hindi ako nakokonsensya ngayon kung hindi ako nagdesisyon na takasan siya. .

maling pananaw kasi nung una hindi ko pa alam kung ano nga ba ang tunay na pagmamahal ang alam ko lang kung gaano kasakit ang tintawag na kasawian. .

maling pag-iisip dahil nga sa mus-mus at hindi pa alam kung paano ba magpahalaga ng damdamin ng iba. . . at hidni lang sakit ng ngipin ang iniintindi. .

akala ko pag nakabuo ako ng isang kick flip ayos na! yun pala mali ang maglaro ng damdamin ng iba kasi hindi mo kayang buuin ang tiwala na pinagkaloob niya. . .

No comments: